-
Giỏ hàng của bạn trống!
Chính sách đổi trả bảo hành
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN THÔNG BÁO VÀ GỬI SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi, số: 0989.140.872
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM KHI MUA HÀNG TẠI CÔNG TY HỒNG PHÁT
- Khi tiến hành nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa được gửi đến từ công ty Hông Phát, đối chiếu lại các thông tin pháp lý đi kèm như : Chứng từ , giấy bảo hành,... để đảm bảo quyền lợi của khách hàng sau khi mua hàng tại công ty Hồng Phát
* BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU :
- Các sự cố kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất và sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành đi kèm
- Sản phẩm không bị tác động của các yếu tố môi trường, khí hậu ( nắng nóng, ẩm thấp, dính mưa, biến dạng do nhiệt độ cao...)
- Không có dấu hiệu sửa chữa từ bên thứ 3 không chịu sự quản lý của công ty Hồng Phát
- Còn nguyên tem niêm phong, số hiệu sản phẩm, đồng nhất với thông tin trên phiếu bảo hành
- Áp dụng cho các sản phẩm được mua tại Công ty Hồng Phát
* CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm
- Hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
- Tem niêm phong không còn nguyên vẹn, số hiệu sản phẩm không đồng nhất với thông tin trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm bị hư hại do tác động của yếu tố môi trường, rơi vỡ, hoặc tác động từ bên thứ 3 không chịu sự quản lý của Công ty Hồng Phát
- Sản phẩm bị hư hại do sử dụng không đúng như hướng dẫn sử dụng đi kèm khi mua hàng
- Trường hợp phiếu bảo hành hết hạn, Công ty Hồng Phát sẽ có dịch vụ sửa chữa tính phí cho khách hàng
- Chi phí sửa chữa sẽ được phía Công ty Hồng Phát báo giá cho quý khách khi đã kiểm tra mức độ hư hại của sản phẩm
Xin trân thành cảm ơn !